Skip to main content

12+ Quán Hủ Tiếu Quận 7: Nổi tiếng, Ngon, Ấn tượng, Giá rẻ

Hủ tiếu quận 7 là một trong những đại diện tiêu biểu nhất của ẩm thực Sài Gòn. Tại đây, chúng ta có thể bắt gặp món ăn dân dã này ở những hàng quán khang trang. Hoặc trên những chiếc xe đẩy rong ruổi đó đây nơi “hang cùng ngõ hẻm”. Vậy ở khu vực nói trên, đâu là những địa chỉ bán hủ tiếu mà bạn nhất định nên thử?

1. “Siêu phẩm” hủ tiếu quận 7 đến từ 10 quán ăn dưới đây

1.1 Trùng Dương Quán

Đây là quán hủ tiếu Nam Vang có tuổi đời hàng chục năm, được nhiều thực khách quận 7 cũng như các khu vực lân cận đánh giá cao. Quán có thực đơn rất đa dạng, từ nhân tôm mực, xương, tim cật cho tới lòng heo. Điều thú vị là bên cạnh các món phục vụ người lớn, quán còn có thêm tô dành riêng cho trẻ em. Ngoài ra, bà chủ lớn tuổi nhưng luôn niềm nở, nhiệt tình cũng là những điều dễ gây ấn tượng đối với mỗi vị khách khi ghé qua.

Trung Dương Quán

  • Địa chỉ: 10 Đường Số 15, P. Tân Quy,  Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 6h00-22h00

1.2 Tiệm Mộc Miên

Nếu bạn muốn thưởng thức món hủ tiếu Nam Vang chuẩn vị thì đừng quên dừng chân tại tiệm Mộc Miên. “Ngon xuất sắc” là lời nhận xét ngắn gọn và chính xác mà nhiều thực khách ưu ái dành cho địa chỉ này. Theo đó, phần nhân của món ăn được làm từ tôm he tươi, có độ săn chắc và giòn đặc trưng. Lượng thịt vừa phải, nước lèo thơm ngọt tự nhiên, ăn nhiều cũng không dễ ngán. Quan trọng hơn cả là giá thành phải chăng, chỉ cần bỏ ra 35 nghìn là bạn đã có ngay một tô hủ tiếu nóng hổi, thơm ngon.

Tiệm Mộc Miên

  • Địa chỉ: 205 Lâm Văn Bền, P. Bình Thuận,  Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9h00– 22h00

➤➤➤ CHIA SẺ: 10 Tiệm Hủ tiếu quận 5: Nổi tiếng, Ngon quên lối về

1.3 Tài Anh Quán

So với nhiều “đối thủ” cạnh tranh, Tài Anh Quán sở hữu mức giá không hề rẻ, dao động từ 68 – 90 nghìn/tô. Tuy nhiên nếu đã từng thưởng thức qua, chắc chắn bạn sẽ thấy đây là mức chi phí hoàn toàn xứng đáng.

Nhân viên bảo vệ dắt xe nhiệt tình, phục vụ thì nhanh khỏi bàn. Không chỉ thế, món ăn còn rất hấp dẫn với phần nhân đầy đặn, rau gia vị đi kèm thì cực phong phú: xà lách, cần, tần ô, hẹ… đủ cả. 

Tài Anh Quán

  • Địa chỉ: 494 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy,  Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 23h00

1.4 Cô Kiều

Nằm trên trục đường 79, Cô Kiều quán cực nổi tiếng với món hủ tiếu 2 tô: xương và thập cẩm, hương vị ngon “thụt lưỡi”. Phần nước lèo của quán được nhận xét là “độc nhất vô nhị” vì thơm đậm đà nhưng lại trong vắt. Điều này là nhờ quy trình chế biến được nâng cấp với sự hỗ trợ của nồi nấu hủ tiếu bằng điện

Ngoài ra, quán còn ghi điểm với không gian phục vụ rất đẹp mắt và chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình, phản ứng nhanh, ngay cả trong giờ cao điểm nên không phải chờ lâu để thưởng thức món.

Hủ tiếu cô Kiều quận 7

Đặc biệt, quán phục vụ nhiều đồ uống handmade như nước bông cúc, nước sâm, siêu mát lành và lạ miệng.

  • Địa chỉ: 44 Đường 79, P. Tân Quy,  Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 6h00-13h00, 16h00-22h00

1.5 Hồng Phát

Điểm cộng của quán Hồng Phát là thực đơn siêu đa dạng, trong đó nổi bật nhất là hủ tiếu Nam Vang đặc biệt và hủ tiếu tôm. Quán có phần bàn phục vụ khách trông rất sáng tạo và hút mắt với những chén con và hũ đựng xinh xắn. Đi kèm là rổ rau gia vị lúc nào cũng tươi xanh. Không chỉ vậy, phần nước lèo của tiệm Hồng Phát cũng ghi điểm tuyệt đối. Bởi mùi thơm đậm đà và độ ngọt thanh vừa phải; phần nhân không quá đầy đặn nhưng cực chất và luôn tươi ngon, chuẩn vị.

Hồng Phát

  • Địa chỉ: 12 Đường Số 1, P. Tân Thuận Đông,  Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 6h00-13h00

1.6 Thùy Dung Quán

Mặc dù giá của mỗi tô dao động từ 70-90 nghìn nhưng lại rất xứng đáng, với phần tôm sú to sụ, tươi ngon “nức nở”, nước lèo thanh ngọt, thử là ghiền. Chưa hết, chủ quán rất dễ thương, vui tính. Nhân viên phục vụ cực hiểu ý khách và phản ứng nhanh, gọi là có ngay. Ngoài ra, không gian tiệm thô mộc, tạo cho thực khách cảm giác dễ chịu và thoải mái mỗi lần ghé qua.

Thùy Dung Quán

  • Địa chỉ: H19 – 2, Kp Parkview, Đặng Đức Thuật, P. Tân Phong,  Quận 7, Sài Gòn
  • Giờ mở cửa: 5h00 – 14h00

✔✔✔ LIỆU RẰNG CÓ NÊN DÙNG: Nồi nấu hủ tiếu bằng than

1.7 Thuận Nguyên

Thuận Nguyên là một trong số ít các quán ăn sở hữu mức giá cạnh tranh mà chất lượng lại rất đáng để thử. Ấn tượng đầu tiên về địa chỉ này là dễ tìm, rộng rãi, khu chế biến, bàn ghế, bát đũa đều rất sạch sẽ, vệ sinh.

Không chỉ vậy, cách bài trí của món ăn cũng vô cùng đẹp mắt, có màu vàng cam của tương, màu xanh của cọng hành tươi, sắc đỏ nâu của thịt, tim cật và màu đỏ gạch của tôm… trông rất vừa mắt. Đặc biệt là khi nếm thử phần nhân và chút nước lèo, bạn sẽ cảm nhận rõ sự hòa quyện đến hoàn hảo của những thành phần nguyên liệu này.

Hủ tiếu Thuận Nguyên

  • Địa chỉ: 285A Phạm Hữu Lầu, P. Phú Mỹ,  Quận 7, Sài Gòn
  • Giờ mở cửa: 6h00-13h00

1.8 Quán Cô Út

Cô Út nổi tiếng với món hủ tiếu mực nức tiếng gần xa. Nguyên liệu chính làm nên món ăn này là mực ống, ăn vừa mềm lại vừa săn, ngọt thơm và rất đã miệng. Nước lèo có vị đậm đà nhưng rất dễ ăn, phía trên rắc thêm chút hành phi giòn rụm và vài cọng hành lá, rau mùi,… ăn là mê, quên luôn đường về.

Không chỉ đắt khách vì hương vị độc đáo của món ăn, Cô Út còn để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng thực khách bởi phong cách phục vụ rất có tâm. Đặc biệt là dù có giá niêm yết nhưng khi khách hàng có nhu cầu lấy thêm nước lèo hay phần nhân nào đó, quán vẫn giữ nguyên mức chi phí ban đầu. Thật tuyệt phải không ạ?

Hủ tiếu nam vang cô Út

  • Địa chỉ: 793/55 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng,  Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 14h00, 16h00 – 22h00

1.9 Tiệm Nhuận Phát

Thêm một lựa chọn thú vị dành cho những ai yêu thích hủ tiếu mực đó là tiệm Nhuận Phát, nằm trên đường Phạm Hữu Lầu thoáng đãng. Thực đơn tại quán có rất nhiều gợi ý để bạn lựa chọn, từ phần nhân mực tươi, mực tôm, mực xương đến mực trong món hủ tiếu thập cẩm. Mực tại đây rất trắng, giòn nhưng vẫn mềm mại, ăn kèm giá trụng, rau sống hoặc chấm nước sốt thì ngon hết sảy.

Hủ tiếu mực Nhuận Phát

  • Địa chỉ: 45 Phạm Hữu Lầu, P. Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 6h00-22h00

1.10 Huỳnh Lễ

Hủ tiếu Huỳnh Lễ có phần nhân rất đầy đủ: thịt lát, tim gan, trứng cút, bò viên…. Nước lèo có độ sánh nhẹ nhưng không hề béo và phù hợp khẩu vị nhiều người. Theo phản hồi của thực khách, các món ăn của quán rất “thật chất”, không dùng nhiều gia vị mà vẫn ngọt thơm phưng phức, được chế biến vừa độ nên không bị dai, xác mà săn mềm, thơm ngon.

Đặc biệt, quán còn phục vụ rất nhanh, thời gian gọi món và thưởng thức chỉ cách nhau ít phút, kể cả trong giờ cao điểm. Thêm nữa, mức giá cực phải chăng, chỉ dao động từ 25-45 nghìn đồng cũng là lợi thế của tiệm trong cuộc cạnh tranh về giá với các hàng quán khác.

hủ tiếu Huỳnh Lễ

  • Địa chỉ: 19 Tân Mỹ,  Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00

1.11 Hủ tíu Ngọc Dung

Ngọc Dung được biết đến nhiều nhất với món hủ tiếu khô “ăn một lần nhớ mãi”. Phần nhân của món này có vị thơm mềm của tôm nõn, vị bùi bùi của tim gan heo và sợi bánh cực săn, mềm mượt. Ngoài ra, chúng luôn được phục vụ kèm một chén nước lèo nóng hổi, giá trụng vừa độ và phần nước sốt chấm tôm ngon “bá cháy”.

Ngoài món ăn làm nên tên tuổi nói trên, Ngọc Dung còn được biết đến với hoành thánh, bún bò viên, phở gà… cũng được thực khách hết lời khen ngợi.

Hủ tíu Ngọc Dung

  • Địa chỉ: 105A Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Tp HCM
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 13h00

1.12 Tiệm Xào Noodle

Mặc dù tiệm xào Noodle chủ yếu phục vụ các món phở xào, mì xào của Thái nhưng hủ tiếu bò viên mới là món ngon được nhiều người biết đến nhất. Món ăn này có phần nước lèo ngon khó cưỡng, phần thịt rất mềm và thơm, tôm thịt thì tươi rói, đủ để “đánh thức” mọi vị giác. 

Không chỉ vậy, quán được thiết kế rất năng động, chuẩn phong cách nhiệt đới nên dễ gây thiện cảm cho GenZ. Ngoài ra, thái độ phục vụ tận tình, chuẩn mực và cầu tiến cũng là những điều làm nên tên tuổi của địa chỉ này.

tiệm xào Noodle

  • Địa chỉ: 401 Trần Xuân Soạn, P. Tân Kiểng,  Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 21h30

Trên đây là danh sách những tiệm hủ tiếu quận 7 đắt khách nhất, nhận được rất nhiều đánh giá 5 sao từ khách hàng. Kanawa hi vọng từ cẩm nang này, bạn sẽ tìm ra quán “ruột” của mình để thưởng thức món ngon nổi tiếng này! Trân trọng!

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 12+ Quán Hủ Tiếu Quận 7: Nổi tiếng, Ngon, Ấn tượng, Giá rẻ
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin xem nhiều
Bài viết liên quan
Đăng ký tư vấn để
nhận ngay ưu đãi lớn

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn!

Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay