Skip to main content

15+ Quán Cơm Tấm Nha Trang: Ngon, Giá rẻ, Nổi tiếng nhất

Cơm tấm Nha Trang mặn mà thơm ngon, không chỉ hấp dẫn với người dân địa phương mà còn làm xiêu lòng hàng vạn thực khách du lịch ghé thăm. Món ăn thể hiện đậm nét khẩu vị người miền Trung. Vị mặn đậm đà, không bị chát mà ngược lại rất kích thích vị giác.

I/ Top 15 quán cơm tấm Nha Trang: Ngon, Chuẩn vị miền Trung

Cơm tấm là món ăn chiếm hotsearch cực cao, bởi lẽ khẩu vị của chúng mang đến sự lạ lẫm ngon đến lạ, dù đây là cái tên đã xuất hiện phổ biến từ Nam ra Bắc. 

Đến Nha Trang, nếu vẫn chưa biết địa chỉ bán cơm tấm ngon chuẩn vị miền Trung, hãy ghé ngay 15 cửa tiệm thiết bị nhà bếp Kanawa giới thiệu này nhé.

1.1 Cơm Tấm, Bò Né Lập Nhi

Quán đầu tiên trong danh sách là Quán Lập Nhi tọa lạc trên đường Phạm Hồng Thái. Thực đơn của quán khá đa dạng như cơm tấm sườn que, cơm tấm ba chỉ, cơm tấm sườn – lạp xưởng…

Quán Cơm Tấm Bò Né Lập Nhi

Tất cả đều được tẩm ướp vừa miệng, thịt đập mềm nướng lên vẫn giữ độ dai nhẹ, không bị khô. Bên cạnh đó còn có các món bò khác như: bò né, bò kho… Bạn có thể gọi thêm thưởng thức nếu đi nhóm đông người.

  • Vị trí: 6 đường Phạm Hồng Thái, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa. 
  • Mức giá dao động: 25.000 – 52.000 vnđ.

1.2 Quán Aster LAM

Aster LAM nằm gần khu vực trung tâm thành phố. Nổi tiếng với các món cơm tấm sườn non, cốt lếch… nướng. Phần thịt ăn kèm cơm tấm được chọn miếng có dính cả nạc lẫn mỡ.

Cơm tấm Aster LAM

Trong quá trình nướng, mỡ sẽ tan chảy hòa lẫn vào miếng thịt và ngấm đều vào trong, giúp miếng thịt chín đều, mềm tan và luôn ẩm ướt dù để lâu.

  • Vị trí: Số 40 Huỳnh Thúc Kháng, P.Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Mức giá dao động: 40.000 – 60.000 vnđ.

➤➤➤ CHIA SẺ: 15+ Tiệm cơm tấm ngon, nổi tiếng nhất tại Quận 1 

1.3 Quán Sơn

Bạn đi hướng đường Trần Quý Cáp đến nút giao với Phạm Hồng Thái, rẽ phải sẽ thấy quán cơm tấm Chú Sơn nằm nép bên góc đường. Quán nằm vị trí khiêm tốn nhưng cơm tấm ở đây được khen nức nở là “ngon vô đối”. 

Cơm tấm Sơn

Topping của quán không chỉ được chú ý về chất lượng mà số lượng cũng rất đã mắt. Một phần thập cẩm sẽ bao gồm phần cơm gạo tẻ mềm, ẩm ướt; miếng thịt kích thước lớn nướng vàng đều cháy cạnh, chả hấp và đồ chua. Ăn từ sáng no tới chiều là có thật.

  • Vị trí: 9 Phạm Hồng Thái, TP. Nha Trang (ngay trung tâm), T.Khánh Hòa.
  • Mức giá dao động: 25.000 – 40.000 vnđ.

1.4 Cơm tấm Phúc

Thêm 1 địa chỉ quán hương vị miền Trung nhưng có sự biến tấu nhẹ, vẫn mặn mà thấm vị nhưng vừa vặn hơn để phù hợp với thực khách gần xa. Thịt ba chỉ nướng thuộc top best selling còn nổi danh hơn cả sườn nướng. Phần nạc và mỡ được chọn khá vừa, ướp trong thời gian dài thấm đều gia vị và mềm dẻo, béo ngậy khi ăn.  

Cơm tấm Phúc

  • Vị trí: 2B Nguyễn Đình Chiểu, P.Vĩnh Thọ, TP.Nha Trang, Khánh Hoà.
  • Mức giá dao động: 30.000 – 50.000 vnđ.

➽➽➽ XEM NGAY VỀ: Tủ nấu cơm công nghiệp 4 khay

1.5 Tiệm cơm Lê Quý Đôn

Không phải cốt lếch, tiệm cơm Lê Quý Đôn lại nổi tiếng với món sườn que nướng mới lạ. Sườn được chế biến rất kỹ, nướng trong thời gian lâu vẫn ướt đẫm gia vị và mềm không bị dai khó tách.

Tiệm cơm tấm Lê Quý Đôn

Không gian quán rộng rãi cũng là điểm cộng tuyệt vời để ghé đến, vừa thưởng thức bữa trưa vừa nghỉ ngơi sau khi vượt qua cái nắng oi bức vùng biển.

  • Vị trí: 21 Lê Quý Đôn, P.Phước Tiến, TP.Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Mức giá dao động: 40.000 – 80.000 vnđ.

1.6 Quán cơm sườn que Tuyền

Địa chỉ đạt 4,1/ 5 sao đánh giá trên google. Cách chế biến cơm tấm của quán cơm Tuyền khá giống với Sài Gòn. Tuy nhiên, thành phần chính được thay thế bằng sườn que cây bắt cơm.

Quán cơm sườn que Tuyền

Gia vị mặn mà đặc trưng pha lẫn chút ngọt cân vị. Ăn kèm cơm và sườn là bì chả, đồ chua (cà rốt, củ cải trắng) và mỡ hành thơm béo.

  • Vị trí: 12 Bạch Đằng, P.Phước Tiến, TP.Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Mức giá dao động: 40.000– 80.000 vnđ.

✘✘✘ ĐỌC THÊM VỀ: Tủ nấu cơm niêu

1.7 Quán Trịnh Phong

Quán cơm tấm nằm ngay trên con đường Ngô Đức Kế, thuận lợi về giao thông, dân du lịch mới đến vẫn dễ dàng tìm thấy. Đã vậy, quán còn có phần đỗ xe rộng rãi, hạn chế chen chút dù giờ cao điểm hay khách đông.

Quán cơm tấm Trịnh Phong

Điểm hút khách của Trịnh Phong là phần sườn và thịt ba chỉ được nướng chín vừa, lưu lại độ tươi và ngọt từ bên trong. Ăn với cơm hạt tơi xốp, nóng hổi rất ngon miệng.

  • Vị trí: 19 Nguyễn Đức Kế, P.Tân Lập, TP.Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Mức giá dao động: 35.000 – 50.000 vnđ.

1.8 Tiệm Thảo Dung

Nếu muốn trải nghiệm quán cơm tấm truyền thống, xuất hiện lâu đời tại Nha Trang, tiệm cơm Thảo Dung với không gian đơn giản là nơi bạn có thể ghé đến.

Quán cơm tấm Thảo Dung

Dù là quán mang đậm hương vị miền Trung, thế nhưng vị của thịt nướng không hề mặn, các gia vị được gia giảm rất hài hòa. Ngoài lựa chọn thịt heo nướng, quán còn có món gà cũng rất ngon.

  • Vị trí: 20 Phan Đình Giót, P.Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa. 
  • Mức giá dao động: khoảng 30.000 vnđ.

1.9 Quán Trường Tàu

Không chỉ “nức lòng” thực khách gần xa với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, cơm tấm Trường Tàu còn được biết đến với miếng sườn khổng lồ mang trên mình mùi thơm nức mũi. Cảm nhận đầu tiên là sự mềm mại, chỉ cần xắn nhẹ đã tách ra, nhẹ nhàng tan trong miệng hòa vào gia vị mặn mà.

Quán cơm tấm Trường Tàu

Bên cạnh miếng sườn “đắt giá”, quán còn có các lựa chọn khác như ba chỉ, đùi gà… tất cả đều nướng chín đều, không quá lâu để khiến bị khô.

  • Vị trí: 22 Lý Tự Trọng, P.Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Mức giá dao động: 20.000-61.000 vnđ.

1.10 Quán cây sườn khói

Thật tiếc khi bạn là tín đồ cơm tấm lại bỏ qua quán cây sườn khói khi đến Nha Trang. Nằm ngay chung cư Chợ Đầm sừng sững, quán vẫn “điềm đạm” chào đón các vị khách đến dùng bữa với không gian sạch sẽ và tối giản.

Quán cơm tấm sườn cây khói

Suất ăn thì đầy ắp từ cơm đến sườn và các món ăn kèm kích thích vị giác. Tuy nhiên, phần cơm nơi đây hơi dẻo so với cơm tấm truyền thống.

  • Vị trí: B3 Chung cư Chợ Đầm, đường Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Mức giá dao động: 35.000 – 50.000 vnđ.

1.11 Tiệm cơm Sinh Trung

Dù tọa lạc ở trục đường đông đúc, cơm tấm Sinh Trung vẫn phát triển theo hướng bình dân, chỉ kê vài chiếc bàn nhựa phục vụ khách hàng.

cơm tấm Sinh Trung

Đặc trưng của tiệm là miếng sườn dày, bảng to và ngấm đều gia vị, ăn cùng tóp mỡ béo ngậy phải gọi là xuất sắc. 

  • Vị trí: 70 Sinh Trung, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Mức giá dao động: 20.000 – 40.000 vnđ.

1.12 Cơm sườn mật ong 63

Chắc chỉ có Cơm Sườn Mật Ong 63 mới có topping ăn kèm là kim chi. Vị ngọt từ mật ong kết hợp nước sốt lạ miệng kết hợp kim chi chua chua, dưa leo và cà chua giúp đĩa cơm thêm đặc biệt.

Cơm tấm sườn mật ong 63

Bên cạnh sườn que, bạn có thể gọi thêm thịt cốt lếch, nước sốt của chúng cũng tuyệt đỉnh đấy.

  • Vị trí: 63 Trần Nguyên Hãn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Mức giá dao động: 30.000 – 50.000 vnđ.

1.13 Quán Thảo Dung

Gọi là thổ địa ẩm thực Nha Trang mà chưa từng thưởng thức cơm tấm tại Thảo Dung quả thật là thiếu sót to lớn. Đây là quán rất được lòng các sinh viên vì độ ngon đạt ⅘ sao mà giá lại siêu vừa túi. Đặc biệt, cơm tấm Thảo Dung còn bắt kịp xu hướng rất nhanh khi tham gia các app giao hàng thuận tiện. Ngoài ra, quán còn tự giao hàng đối với khách quen lâu năm đặt số lượng lớn.

Quán cơm tấm Thảo Dung Phan Đình Giót

Thực đơn của quán chỉ gồm cơm tấm và topping đi kèm như thịt, mỡ hành, trứng ốp la, chả hấp… ăn cùng nước mắm kẹo. Trông tương tự các quán cơm khác nhưng hương vị của quán rất khó lẫn lộn, ăn một lần là nhớ mãi.

  • Vị trí: 24 Phan Đình Giót, P.Phương Sài, TPNha Trang, Khánh Hòa.
  • Mức giá dao động: 15.000 – 30.000 vnđ.

1.14 Tiệm Thống Nhất

Là quán cơm được biết đến với sự đa dạng cách phục vụ, từ phần đơn đến combo lớn & nhỏ cho gia đình và nhóm người. Tiệm Thống Nhất ra mắt đã lâu năm nên giá thành khá phải chăng. Điểm hút khách khác của quán là bộ ba món trứng thần thánh, hội tụ bản sắc của các vùng miền: chả trứng muối, mắm chén được chưng theo kiểu miền Tây, chả trứng bách thảo thơm béo.

Cơm tấm Thống Nhất

Ngoài ra, quán còn phục vụ thịt sườn và các món ăn kèm ướp sẵn để thực khách du lịch có thể mua về làm quà. Nếu bạn thích cơm tấm của quán, đây cũng là cách hay để mang về nhà và ăn dần.

  • Vị trí: 296 đường Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Mức giá dao động: 35.000 – 50.000 vnđ.

1.15 Cơm tấm chợ Đầm

Cơm tấm chợ Đầm là tên gọi chung của các quán ăn kinh doanh món cơm bình dân này. Đây có lẽ là trải nghiệm thú vị dành cho khách du lịch. Đến đây vừa thưởng thức hải sản tươi ngon, vừa có món ăn dân dã chắc bụng tròn vị miền Trung.

Cơm tấm chợ Đầm

Giá chỉ từ 15.000 vnđ/suất nhưng cơm ở đây đều được các cô chế biến ngon chẳng kém quán lớn. Dĩa cơm đầy ắp thịt, trứng lòng đào và bì nghi ngút khói, rất dễ dàng “lôi kéo” bạn vào bàn ngay khi đã mệt mỏi sau buổi đi dạo, thăm thú mọi nơi.

  • Vị trí: Bến Chợ, P.Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Mức giá dao động: 15.000 – 30.000 vnđ.

Đến với thiên đường của biển, bạn cần gia tăng năng lượng bằng dĩa cơm tấm Nha Trang để có thể di chuyển và khám phá cả ngày dài. Khi trải nghiệm đủ nhiều, bạn sẽ cảm thấy cơm của các quán đều được nấu từ gạo tẻ nhưng lúc nào cũng ẩm và mềm. Đó là nhờ tủ nấu cơm công nghiệp có thể làm ấm và hấp cơm trong cả ngày dài. Nhờ đó, quán cơm luôn có cơm nóng hổi phục vụ khách hàng mọi lúc.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 15+ Quán Cơm Tấm Nha Trang: Ngon, Giá rẻ, Nổi tiếng nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin xem nhiều
Bài viết liên quan
Đăng ký tư vấn để
nhận ngay ưu đãi lớn

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn!

Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay