Bạn đang có nhu cầu mua tủ đông Kanawa nhưng lại không biết sản phẩm này được bảo hành bao lâu. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết chính sách bảo hành tủ đông Kanawa trong bài viết để mua sắm an tâm hơn nhé!
1. Tủ đông Kanawa được bảo hành trong bao lâu?
Tất cả các mẫu tủ đông Kanawa khi mua chính hãng đều được bảo hành 2 năm kể từ ngày nhận hàng. Với khoảng thời gian bảo hành tương đối dài như vậy, người dùng có thể an tâm trải nghiệm và check mọi tính năng của sản phẩm. Nếu chẳng may gặp phải sự cố kỹ thuật do lỗi từ nhà sản xuất trong thời gian quy định, sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí.

Chính sách bảo hành của Kanawa rất linh hoạt và thuận tiện khi có thể giải quyết vấn đề khách hàng nhanh chóng dù bạn ở bất cứ đâu. Có 2 cách thức bảo hành được đơn vị cung cấp, bao gồm: (1) Bảo hành trực tiếp tại xưởng sản xuất nếu khách hàng ở gần và cảm thấy thuận tiện; (2) Bảo hành tại nhà đối với khách hàng ở xa, bất tiện trong việc di chuyển thiết bị.
2. Tìm hiểu chi tiết chính sách bảo hành tủ đông Kanawa
2.1. Điều kiện được nhận bảo hành
Để được hưởng chính sách bảo hành miễn phí, tủ đông Kanawa cần đáp ứng một số điều kiện nhất định:

- Sản phẩm phải còn thời gian bảo hành và người dùng xuất trình được giấy bảo hành hợp lệ.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị sửa chữa hay thay đổi cấu trúc.
- Số seri trên sản phẩm phải khớp với thông tin trên phiếu bảo hành.
Nếu tất cả các điều kiện trên được đáp ứng, tủ đông sẽ được bảo hành miễn phí đối với các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
2.2. Các trường hợp không được bảo hành
Các trường hợp không được Kanawa bảo hành miễn phí bao gồm:

- Thiết bị bị hư hại do vận chuyển không đúng cách, sử dụng sai, lắp đặt không chuẩn, hoặc do nguồn điện không ổn định.
- Các hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, va đập, thiên tai (lũ lụt, mưa bão).
- Tủ đông bị rỉ sét do ăn mòn hoặc tiếp xúc với chất lỏng có tính axit mạnh; dàn lạnh bị thủng do va đập mạnh,…
- Sản phẩm đã bị sửa chữa hoặc thay đổi cấu trúc trước khi được đưa tới trung tâm bảo hành của Kanawa.
- Những lỗi phát sinh từ việc sử dụng sản phẩm cho mục đích kinh doanh hoặc không tuân thủ hướng dẫn bảo quản.
- Số seri và kiểu máy bị thay đổi, xóa hoặc không khớp với thông tin trên phiếu bảo hành.
>>> Xem ngay: Tủ đông Kanawa của nước nào? Có ưu điểm gì NỔI BẬT?
3. Quy trình tiếp nhận bảo hành tủ đông Kanawa
Quy trình bảo hành tủ đông Kanawa được xây dựng một cách rõ ràng và chi tiết, giúp khách hàng dễ dàng phối hợp. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để bạn hiểu rõ hơn về quy trình tiếp nhận và xử lý bảo hành cho sản phẩm tủ đông Kanawa.
3.1. Tiếp nhận yêu cầu từ KH
Khi gặp sự cố với tủ đông, người mua có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua các kênh như điện thoại, email, hoặc website chính thức của Kanawa. Sau khi nhận được yêu cầu, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ xác nhận thông tin sản phẩm và yêu cầu bảo hành. Nếu mọi thứ đều hợp lệ, yêu cầu sẽ được chuyển cho bộ phận kỹ thuật xử lý.

3.2. Check lỗi sản phẩm thực tế
Sau khi nhận được yêu cầu bào hành, nhân viên kỹ thuật sẽ đến kiểm tra thực tế tình trạng của tủ đông. KTV sẽ kiểm tra chức năng tủ, toàn bộ các linh kiện tủ để xác định nguyên nhân gây hư hỏng. Sau khi biết nguyên nhân, họ sẽ xác định mức độ hư hỏng thế nào, liệu có thể sửa chữa ngay hay cần mang về trung tâm bảo hành.
3.3. Báo giá dịch vụ và tiến hành sửa chữa
Nếu trong quá trình kiểm tra phát hiện ra những hư hỏng ngoài phạm vi bảo hành hoặc do người dùng, nhân viên sẽ thông báo và báo giá các dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành. Khách hàng có thể lựa chọn sửa chữa các lỗi này với mức chi phí được báo trước.

Khi khách hàng đồng ý với báo giá, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa ngay lập tức nếu có thể. Hoặc họ sẽ chuyển thiết bị đến trung tâm bảo hành để thực hiện sửa chữa chuyên sâu. Quy trình bảo hành này đảm bảo khắc phục sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả.
>>> Bạn nên biết: Cách lắp đặt tủ đông Đơn giản, Chuẩn kỹ thuật nhà nghề
3.4. Bàn giao và thanh toán
Sau khi sửa chữa xong, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra lại sản phẩm và bàn giao với khách hàng. Khách hàng sẽ được test kỹ sản phẩm xem đã hoạt động bình thường chưa. Nếu hài lòng sẽ tiến hành thanh toán chi phí (nếu có) và nhận về các giấy tờ liên quan để kết thúc quá trình sử dụng dịch vụ.
Trên đây là thông tin chi tiết về chính sách bảo hành tủ đông Kanawa. Mong rằng qua những chia sẻ này, bạn có thể mua sắm an tâm, sử dụng tiện lợi và tiết kiệm chi phí hơn.