Skip to main content

99+ Mẫu Decal Dán Xe Trà Sữa: Đẹp, Bắt mắt, Trendy nhất

Lựa chọn mẫu decal dán xe trà sữa là bước đầu quyết định sự thành công của cơ sở kinh doanh. Sản phẩm tạo điểm nhấn giúp khách hàng ghi nhớ. Ngoài ra đây còn là đòn bẩy hiệu quả để chiến thắng đối thủ cạnh tranh. Vậy dán decal sao cho thu hút? Hãy theo chân chúng tôi để biết được câu trả lời ngay sau đây.

1. Đầu tư decal dán xe trà sữa có thực sự đem lại hiệu quả?

Dán decal cho tủ bán hàng giống như sơn tường cho ngôi nhà vậy. Việc này vừa giúp bảo vệ thiết bị khỏi tác hại của môi trường vừa nâng cao tính thẩm mỹ. Ngoài ra, giấy decal còn đại diện cho bộ mặt thương hiệu nên cần nghiên cứu kỹ thị trường, đưa ra quyết định đúng đắn nhé!

Decal dán xe đẩy trà sữa

Sau đây là các lợi ích mà bạn nhận được khi chọn được giấy dán xe phù hợp:

1.1 Khẳng định thương hiệu

Trên các mẫu decal dán xe sẽ được thiết kế tên thương hiệu, địa chỉ, sđt. Thế nên, mục đích chính của việc dán xe không chỉ giúp làm đẹp mà còn khẳng định được thương hiệu cá nhân. Từ đó, tăng độ uy tín, khiến người dùng có niềm tin với mô hình kinh doanh hơn.

Mặc khác, hình thức xe lưu động bắt buộc phải di chuyển thường xuyên trên các trục đường. Thế nên độ phủ sóng của tên tuổi cửa hàng cũng mạnh hơn.

1.2 Mang đến lợi thế cạnh tranh lớn

Thị trường take away ngày càng sôi động với sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp. Các xe bán hàng có mặt hầu khắp trên các con đường và phủ sóng tất cả các ngành nghề. Và trong đó tủ bán trà sữa và mô hình được nhiều người lựa chọn nhất. Chính lý do này khiến mức độ cạnh tranh của mặt hàng này khá cao. Đòi hỏi người bán phải tạo được điểm nhấn riêng – làm mới bản thân so với đối thủ. Và lúc này, việc dán decal cho xe là sự lựa chọn không thể chính xác hơn.

Xe trà sữa decal đẹp

Giữa hàng ngàn người bán với thiết bị xe lưu động giống nhau như đúc thì lựa chọn thiết kế decal sẽ là cách tạo điểm đột phá tối ưu. Màu sắc nhãn dán rực rỡ giúp xe bán trà sữa vỉa hè nổi bật hơn so với “hàng xóm” cùng ngành. Tạo điểm nhấn mạnh mẽ, từ đó khách hàng dễ chú ý đến mô hình kinh doanh của bạn hơn

1.3 Hấp dẫn khách hàng hơn

Miếng dán xe chính là “chiếc áo đẹp”, giúp phương tiện tăng độ thẩm mỹ. Thu hút sự chú ý của người qua đường và kích thích nhu cầu tìm ẩn trong họ. Bên cạnh đó, một số mẫu decal sẽ in trực tiếp hình ảnh sản phẩm, từ đó gia tăng cảm giác thèm ăn.

Thêm một đặc điểm nổi bật là decal thường có in sẵn menu thức uống. Khi khách hàng đến mua nước có thể bị hấp dẫn bởi các tên gọi trong thực đơn. Từ đó, gia tăng mức độ mua hàng và mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm dùng thử.

1.4 Duy trì tuổi thọ tốt nhất cho xe

Lớp decal chính là dụng cụ bảo vệ hiệu quả, giúp xe tránh bị trầy xước. Ngoài ra sản phẩm này còn hạn chế vật liệu tiếp xúc với nắng mưa, từ đó ngăn chặn tình trạng oxy hóa. 

Decal dán xe bán trà sữa

Sản phẩm này khá dễ sử dụng, người dùng chỉ cần bóc tách lớp decal và giấy bảo vệ là đã có thể dán lên xe. Khi sử dụng, nếu thấy hình dán xuống cấp có thể tháo ra và thay hình mới. Việc này không ảnh hưởng bất kỳ điều gì đến chất lượng xe. Ngược lại dù sử dụng tủ bán hàng lên đến 10 năm thì thiết bị vẫn luôn như mới.

➤➤➤ XEM THÊM MẪU: Xe trà sữa màu hồng

2. Kinh doanh không lo lỗ vốn với 4 ý tưởng decal dán xe trà sữa

Cách đơn giản nhất để tạo sự khác biệt đó chính là thiết kế mẫu decal ấn tượng. Bạn có thể tham khảo các yếu tố sau đây và tự tay lên ý tưởng. Hoặc liên hệ với chuyên viên thiết kế để làm ra mẫu decal độc nhất vô nhị nào.

2.1 Font chữ vừa độc đáo, vừa dễ nhớ

Font chữ là “con dao hai lưỡi” vừa có thể tạo ấn tượng thiện cảm với người mua, vừa gây ra cảm giác chán ghét nếu lựa chọn sai kiểu chữ. Thông thường, 1 kiểu chữ đẹp sẽ thu hút ánh nhìn thiện cảm. Từ đó tạo ra cơ hội để người mua đánh giá và ghi nhớ tên gọi cũng như menu sản phẩm. Tuy nhiên, nếu chọn phông quá “ô dề” thì ngược lại sẽ tạo ra cảm giác bài xích và chán ghét của khách hàng đối với sản phẩm.

Font chữ xe đẩy trà sữa

Vậy nên, trong quá trình thiết kế hãy lựa chọn font chuẩn xác để tránh rủi ro trong quá trình kinh doanh. Sau đây là một số cách chọn phông bạn nên lưu ý

  • Tên cửa hàng: Nên chọn font nghệ thuật, không được đơn giản và cũng đừng rờm gà. Các chữ nên cách đều, phóng to và có màu sắc bắt mắt.
  • Menu quán: Nên chọn kiểu đơn giản, tròn vành rõ chữ và có khoảng cách đều nhau giữa các dòng.

2.2 Màu sắc nổi bật, thịnh hành

Thứ thu hút khách hàng đầu tiên đó chính là màu sắc của xe bán đồ ăn vặt. Khi chạy ngang qua một cửa hàng nào đó, nếu biển hiệu rực rỡ độc đáo người dùng sẽ có xu hướng dừng lại ghi nhớ. Và lúc này thông tin về thương hiệu cũng như sản phẩm sẽ có cơ hội tiến sâu và tìm thức khách hàng. Do đó, để tránh bị “ngó lơ” thì chọn màu sắc thiết kế thật bắt mắt sẽ tạo được điểm nhấn ấn tượng.

Màu sắc decal xe trà sữa nổi bật thịnh hành

  • Màu cam, đỏ, vàng: dễ gây ấn tượng mạnh, phù hợp với thị trường có nhiều đối thủ cạnh tranh như chợ đêm bán hàng.
  • Màu vàng: Thể hiện sự năng động sáng tạo, phù hợp với mô hình startup hoặc điểm bán gần trường học.
  • Màu xanh dương, xanh lá: dành cho thức uống thiên về sức khỏe như trà sữa lúa mạch, trà sữa gạo rang…
  • Màu hồng, tím: mang đến cảm giác thân thuộc, tạo sự đột phá mạnh. Đây là màu sắc ấn tượng nếu muốn tạo điểm nhấn mới lạ
  • Màu trắng – đen: Mang “hơi thở” quý phái – sang trọng. Phù hợp cho phân khúc sản phẩm có giá cao.

2.3 Menu ngắn gọn, đầy đủ thông tin

Thiết kế menu trên miếng dán decal là hoạt động hết sức cần thiết. Chúng giúp khách hàng biết được xe trà sữa nhỏ gọn đang kinh doanh món gì? Giá bán ra saoo? Ngoài ra, một số mẫu còn in ấn hình ảnh cụ thể, giúp người mua dễ hình dung sản phẩm khi nhận được.

Menu xe bán trà sữa ngắn gọn đủ thông tin

Tuy nhiên, Nếu không nắm được các yếu tố sau đây thì rất khó để khách hàng chú ý, ngược lại còn có thể sẽ gây phản cảm. 3 điểm nổi bật trong việc xây dựng menu là:

  • Sắp xếp thứ tự: Món best seller nên đưa lên đầu và kèm theo kí hiệu đặc biệt để gây chú ý. Sau đó, người bán cần liệt kê lần lượt từ món chính cho đến món phụ. Lưu ý: nên sắp xếp giá theo thứ tự giảm dần, đừng sắp lung tung để tránh rối mắt.
  • Thông tin đầy đủ, ngắn gọn: Cần có tên gọi hấp dẫn cho các loại thức uống, kèm theo là giá công khai minh bạch. Không nên để quá nhiều thông tin vào menu như: thành phần nguyên liệu, % đường, % đá… điều đó là không cần thiết và trong rất rối mắt.
  • Hình ảnh mô phỏng: Nếu có ảnh chụp thức uống thì đó là một điểm cộng lớn. Khách hàng sẽ dễ dàng tưởng tượng được sản phẩm, từ đó kích thích nhu cầu mua sắm.

2.4 Hình ảnh đặc sắc, rõ nét

Hình ảnh chọn dán decal nên liên quan đến sản phẩm và dịch vụ. Ảnh in có kích thước lớn, độ phân giải cao để tạo sức hấp dẫn đến thực khách.

hình ảnh minh họa dán xe trà sữa

Bạn có 2 cách để thiết kế ảnh: Thứ 1 là tự chụp sản phẩm và lấy hình chính chủ. Thứ 2 là tải ảnh trên mạng xuống. Tuy nhiên, dù cách nào đi chăng nữa thì ảnh mô tả phải giống 80 – 90% sản phẩm thực tế. Nếu không sẽ khiến người mua thất vọng về dịch vụ cửa hàng.

✔✔✔ PHẢI XEM: 22+ Mẫu xe đẩy bán hàng vỉa hè: Siêu chất, Ấn tượng nhất

3. Bỏ túi ngay 20+ mẫu decal dán tủ trà sữa Chất – Đẹp – Rẻ nhất

Trong bất kỳ mô hình kinh doanh nào, việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm cũng là điều nên làm. Tuy nhiên, trước khi xét về thức uống thì người bán cần có yếu tố thu hút khách hàng trước tiên. Nếu ngay bàn đầu diện mạo xe bán hàng rong không tạo được điểm nhấn thì khách hàng sẽ không chú ý đến dịch vụ. Do đó, “trang bị” lớp decal bắt mắt chính là vũ khí giúp lôi kéo khách hàng hiệu quả.

Decal xe trà sữa độc đáo

Trên thị trường hiện có 2 loại giấy dán cơ bản là: giấy dán trơn và giấy in nổi. Mỗi sản phẩm sẽ có thế mạnh riêng, vì thế người dùng cần cân nhắc mục đích sử dụng và chi phí đầu tư để có lựa chọn phù hợp.

Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ 20+ mẫu decal thịnh hành nhất. Đảm bảo một khi đã dùng là doanh nghiệp sẽ bán đắt như tôm tươi.

3.1 Decal thường

Giấy dán loại thường sẽ có hoa văn in chìm, khi sờ vào sẽ thấy bề mặt trơn bóng. Chất liệu chủ yếu được làm từ nhựa tổng hợp PVC không thấm nước và rất bền màu.

Cấu tạo cơ bản của miếng dán được hợp thành từ 4 lớp gồm: lớp hoa văn, phần keo dán, lớp chống dính và lớp đế. Khi sử dụng người dùng chỉ cần bóc tách nhẹ nhàng phần đề và lớp chống dính, sau đó từ từ dán decal lên thiết bị cần trang trí. Lớp keo phủ bề có độ bám dính rất tốt, không lo bong tróc..

Xe bán trà sữa hồng decal thường

Xe đẩy trà sữa decal thường

Xe đẩy bán trà sữa decal thường

Xe trà sữa xanh lá decal thường

Xe trà sữa vàng decal thường

3.2 Decal nổi

Decal in nổi là thiết kế hiện đại, được chế tác theo công nghệ in 3D. Thông thường, người bán sẽ không in nổi toàn bộ chi tiết mà chỉ tập trung vào những phần quan trọng như: tên thương hiệu, slogan, món best seller. Vì thế khách hàng sẽ bị cuốn hút dù nhìn ở bất kỳ góc độ nào, các họa tiết này không chỉ đẹp mà còn sống động như thật.

Xe trà sữa decal nổi màu vàng đen

Xe bán trà sữa decal nổi xanh trắng

Xe trà sữa decal nổi vàng

Xe trà sữa decal nổi xanh lá

Xe bán trà sữa decal nổi màu vàng

4. Decal xe đẩy bán trà sữa giá bao nhiêu?

  • Decal thường được gia công đơn giản, ít tốn nguyên liệu nên có giá bán rẻ hơn, giá 250.000 đồng/ bộ, HSD 12 tháng
  • Decal nổi có cách làm phức tạp, được tạo ra bởi công nghệ cao nên giá bán khá đắt. Trung bình, bạn phải bỏ ra khoảng 2 triệu để sở hữu bộ sản phẩm. Với giá cao như thế, thì bù lại tuổi thọ có thể kéo dài lên đến 3 năm.

5. Xe đẩy bán trà sữa Kanawa decal đẹp, thiết kế miễn phí theo yêu cầu

Để tăng nhận diện thương hiệu và tạo điểm nhấn so với đối thủ cạnh tranh thì việc thiết kế cho mình mẫu decal dán xe trà sữa là hết sức quan trọng. Tuy nhiên, việc thuê đội ngũ design là điều hết sức tốn kém. Chúng làm đội chi phí đầu tư lên khá cao, mà tuổi thọ decal lại chỉ khoảng 1 năm.

Xe đẩy bán trà sữa kanawa

Vì vậy, hãy đến ngay bếp công nghiệp Kanawa, cơ sở chuyên sản xuất và gia công xe trà sữa. Đơn vị không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn hỗ trợ thiết kế decal miễn phí theo yêu cầu. Nhờ đó mà khoảng đầu tư kinh doanh của bạn sẽ tiết kiệm đáng kể.

Khi mua hàng tại cơ sở chúng tôi, quý khách sẽ được hỗ trợ như sau:

  • Tư vấn thiết kế và lên ý tưởng mẫu giấy dán theo yêu cầu.
  • Đội ngũ thi công luôn theo sát tiến độ, phối hợp với khách hàng để tạo ra sản phẩm ưng ý nhất.
  • Sử dụng chất liệu giấy in chất lượng cao, kỹ thuật hiện đại giúp chi tiết sắt nét.

Chọn mẫu decal dán xe trà sữa là điều hết sức cần thiết. Chúng giúp tăng vị thế thương hiệu, bảo vệ chất lượng xe và thu hút khách hàng nhiều hơn. Hy vọng bài viết vừa cung cấp những thông tin hữu hiệu. Từ đó, chọn ra thiết kế ưng ý, hỗ trợ đắc lực cho việc kinh doanh.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 99+ Mẫu Decal Dán Xe Trà Sữa: Đẹp, Bắt mắt, Trendy nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tin xem nhiều
Bài viết liên quan
Đăng ký tư vấn để
nhận ngay ưu đãi lớn

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn!

Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay